Like Us On Facebook

FLC VILLAS QUY NHƠN – BIỆT THỰ BIỂN NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP 6 SAO

FLC Villas Quy Nhơn – biệt thự biển 6 sao nằm trong quần thể dự án FLC Beach & Golf Resort Quy Nhơn. Dự án được đầu tư hơn 3500 tỷ bởi tập đoàn FLC, được bình chọn là CĐT uy tín nhất Việt Nam hiện nay.
Biệt thự biển FLC Quy Nhơn
Biệt thự biển FLC Quy Nhơn
Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang là kênh đầu tư cực hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đây được xem là kênh đầu tư sinh lời nhanh và an toàn khi kết hợp với du lịch địa phương và hình thức timeshare. Đặc biệt là với biệt thự biển những thay đổi tích cực trong thời gian qua đã thu hút khách hàng ngày càng quan tâm và sẵn sàng đầu tư.

THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ FLC VILLAS QUY NHƠN – BIỆT THỰ BIỂN NGHỈ DƯỠNG

  • Tên chính thức: FLC Luxury Villas Quy Nhơn ( biệt thự biển nghỉ dưỡng Quy Nhơn )
  • Vị trí: Nhơn Lý, TP Quy Nhơn, Bình Định (Eo Gió Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định).
  • Quy mô: 90 căn biệt thự tiêu chuẩn 5 sao thuộc khu biệt thự biển nghỉ dưỡng Quy Nhơn
  • Diện tích đất từ 820 m2 – 1554m2
  • Số lượng phòng ngủ: 2,3, 5 phòng ngủ
  • Loại biệt thự: 01 tầng & 02 tầng
  • Bàn giao: Quý 2/2016
Biệt thự nghỉ dưỡng FLC Villas Quy Nhơn được thiết kế ưu việt với tiện ích vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư đa dạng của khách hàng. Các dự án đều được quy hoạch hoàn hảo với những căn biệt thự nằm sát bên bờ biển hay hướng sân golf, hầu hết phòng ngủ có các diện tích tiêu chuẩn từ 280 tới hơn 800 mét vuông. Tất cả các căn biệt thự đều có khoảng không gian rộng mở để đón gió và ánh sáng tự nhiên, bao bọc xung quanh bởi những không gian xanh mát rượi và hồ bơi riêng trong từng căn biệt thự.
Là dãy biệt thự sang trọng nằm kế bên bờ biển chan hòa nắng gió. Nội thất hiện đại phối xứng hài hòa với những chất liệu cổ điển truyền thống. Các mảng màu kết hợp dịu nhẹ, bay bổng và ánh sáng lấp lánh ùa vào từ những ô cửa kính rộng, hướng ra tứ phía cho ta cảm giác lãng mạn, như đang được đắm mình trong ngàn vạn tinh sắc hào quang của một viên kim cương lớn lộng lẫy và đầy huyễn hoặc.
biệt thự biển nghỉ dưỡng Quy Nhơn
Biệt thự biển nghỉ dưỡng Quy Nhơn – Hình chụp thực tế tháng 08/2015 (tiến độ đạt 70%)
Thiết kế đặc biệt với tầm nhìn đẹp mơ mộng khiến căn biệt thự trở thành nơi nghỉ dưỡng lãng mạn. Biệt thự với không gian hoàn toàn mở với biển và cảnh quan xung quanh tạo nên cảm giác thoáng mát quanh năm. Khu biệt thự biển FLC Premier Villas nổi bật với tiện nghi đẳng cấp nhất tại Quy Nhơn trong một khu nghỉ dưỡng đồ sộ, nguy nga hiện ra trước mặt biển.

ĐIỂM HẤP DẪN CHỈ CÓ Ở BIỆT THỰ BIỂN NGHỈ DƯỠNG FLC QUY NHƠN

  • Flc Villas Quy Nhơn Được đầu tư bởi FLC Group, tập đoàn lớn và cũng là chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất tại Việt Nam
  • Flc Villas Quy Nhơn Được thiết kế và quản lí bởi Serenity Holding – Hà Lan, đơn vị đẳng cấp thế giới về quản lí vận hành nhiều khách sạn và Resort tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Việt Nam
  • Khách hàng khi đầu tư vào biệt thự biển nghỉ dưỡng Quy Nhơn sẽ được tham gia vào hệ thống trao đổi kỳ nghỉ của hơn 3.000 khách sạn và Resort trên khắp thế giới
  • Vị trí vàng, ôm trọn vòng cung địa danh Eo Gió, được đánh giá là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam với môi trường nước biển trong sạch quanh năm
  • Dịch vụ đẳng cấp lần đầu tiên có tại Việt Nam: đưa đón khách bằng xe oto hạng sang và máy bay trực thăng, đồ nội thất dát vàng,….
  • Dự án biệt thự biển FLC Villas Quy Nhơn cam kết cho thuê lại, và cam kết chia sẻ lợi nhuận tối thiểu lên tới 10%/năm trong 10 năm liên tiếp. 

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG DÀNH CHO BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG FLC QUY NHƠN

  • Chiết khấu 3-5% khi thanh toán nhanh
  • Cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm, trong 10 năm, từ năm thứ 11 trở đi lợi nhuận chia theo tỷ lệ 70%-30% trên lợi nhuận kiếm được khi cho thuê lại sản phẩm FLC Quy Nhơn
  • Sổ đổ vĩnh viễn
  • Cam kết duy trì và quản lý tài sản theo tiêu chuẩn 5*
  • Sử dụng 15 đêm miễn phí/năm tại resort FLC Quy Nhơn
  •  Trao đổi kì nghỉ trong hệ thống nghỉ dưỡng trên 3.000 resort trên toàn thế giới.
  • Được hỗ trợ vay tối đa 70% giá trị tài sản, trả linh hoạt trong vòng 15 năm, lãi suất 0%
THÔNG TIN CHI TIẾT QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ 

HOTLINE 0903 39 36 72

HỆ THỐNG DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP TẠI BIỆT THỰ BIỂN NGHỈ DƯỠNG FLC QUY NHƠN

Flc Villas Quy Nhơn Biệt thự biển nghỉ dưỡng Quy Nhơn thuộc dự án FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort vì thế du khách khi lưu trú tại biệt thự biển nghỉ dưỡng Quy Nhơn cũng sẽ được thụ hưởng toàn bộ các dịch vụ và tiện ích đẳng cấp của toàn bộ khu resort.
Dịch vụ đưa đón bằng siêu xe và máy bay trực thăng là một trong những dịch vụ đẳng cấp bậc nhất tại đây và gần như là đầu tiên tại Việt Nam. Các du khách có thể đón tiếp khách hàng hoặc đối tác vào những dịp quan trọng.
Song song với 2 dịch vụ này, trung tâm hội nghị quốc tế với sức chứa lên đến 1500 người sẽ là nơi vô cùng lí tưởng để các công ty tổ chức hội nghị, chiêu đãi khách hàng,…
 trung tâm hội nghị quốc tế FLC
Trung tâm hội nghị quốc tế FLC 1500 chỗ ngồi
Và tất nhiên là du khách sẽ không thể bỏ qua sân golf FLC Golf Links 18 hố được thiết kế bởi tay golf huyền thoại Nicklaus được bình chọn là một trong 3 sân golf đẹp nhất Châu Á. FLC Golf Links 18 hố được bố trí các hố golf, fairway hẹp, vị trí hướng biển tạo nên những thách thức thú vị cho các Golfer chuyên nghiệp.
Golf FLC Quy Nhơn
Sân golf FLC Golf Links 18- Đã khai trương và đưa vào sử dụng từ tháng 12/2015
Bên cạnh đó, các tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp khác tại FLC Quy Nhơn như dịch vụ du thuyền vòng quanh khu vực đảo Nhơn Lí, hệ thống  nhà hàng Á – Âu 5 sao và quán bar, trung tâm thương mại tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời, hồ bơi bốn mùa nước mặn độc đáo,….
VILLAS: 



CONDOTELS:




HÌNH ẢNH THỰC TẾ CỦA FLC QUY NHƠN: 





0 nhận xét:

Đăng nhận xét